วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2564

หน้าปัทม์ที่ชั้นร๊ากกกก มาเลือก มาซื้อ หน้าปัทม์นาฬิกา สำหรับ Huawei GT2 ให้เหมาะกับความชอบของตัวเองกัน

เราใช้หัวเหว่ย GT2 นะคะ

ตอนที่ซื้อ ไม่ได้สนใจอะไรเลย 

นอกจากอยากให้มันวัดความเครียดได้

เพราะเห็นรุ่นน้องใช้ และเล่าว่ามีฟังก์ชั่นนี้

แต่ด้วยความที่เดิมเคยใช้ หัวเหว่ยแบนด์4

และนาฬิกาสุขภาพยี่ห้ออื่นมาก่อน 

เลยกดซื้อ โดยไม่ต้องคิดอะไรมาก

แต่เมื่อมีแล้ว ชอบมากตรงเริ่มเห็นว่า

การรายงานบางค่า ไม่ได้ขึ้นรายงาน

ใน app Huawei Health แต่มีรายงาน

บอกในจอหน้าปัทม์นาฬิกา

เช่น 

ความสูงจากระดับน้ำทะเล

ค่า VO2 Max 

และอาจมีอีกที่เรายังไม่รู้


แต่วันนี้ เราเอา

หน้าปัทม์นาฬิกา 3 แบบล่าสุด ที่เราซื้อมาใช้

มาให้ดู โดยเลขที่เขียนในภาพ แทนสิ่งนี้

1. แสดงสภาพอากาศและอุณหภูมิ

2. สถานะการมีข้อความแจ้งเตือน

3. เปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่

4. ความสูงจากระดับน้ำทะเล

5. จำนวนการลุกไปเคลื่อนไหว

6. ค่า VO2 Max 

7. เครื่องวัดความกดอากาศ บารอมิเตอร์

8. เวลา

9. วันที่

10. ปริมาณแคลอรี่ที่เราเคลื่อนไหว

11. จำนวนก้าวที่เราเดิน

12. อัตราการเต้นของหัวใจ ต่ำสุด ปัจจุบัน สูงสุด

13. เวลาที่ออกกำลังกายด้วยความเข้มปานกลางถึงสูง (หัวใจเต้น 120 BPM)​

14. ความเครียด

15. เวลานอนหลับ

16. ระยะทางที่เดินได้



จริง ๆ ของเราเป็นรุ่น 42 mm 
แต่ร้านที่เราซื้อของหมดแล้ว
มีแต่รุ่น 46 mm นะคะซื้อ
ได้ที่ https://shp.ee/sk3mbsh
ราคาถูกลงกว่า ตอนเราซื้อมากเลยค่ะ
ถ้าชอบแนวนี้ (ถือว่าไม่แพง)​
เตือนโทรศัพท์เข้า ตัดสายได้ การออกกำลังกาย
SpO2
เราใช้บ่อยสุด คือ จับเวลา รีโมทชัตเตอร์ 
สะดวกมาก ๆ

ไว้มาเล่าใหม่

จริง ๆ ของแบบนี้ มีหลายแบบ หลายยี่ห้อ 

ไปดูจากคนใช้จริง ก่อนซื้อ ก็ดีค่ะ เพราะบางที

แบบที่ไม่ต้องแพงที่สุด 

ก็อาจมีคุณสมบัติเพียงพอต่อความต้องการใช้งานของเราแล้วก็ได้นะคะ 😁🥰


แต่แอบอยากให้ซื้อหน้าปัทม์นาฬิกาส่งให้กันได้จังเลยเพราะน้องไม่ยอมซื้อ อยากเห็นค่า VO2 Max ของน้อง มันไม่มีรายงานในแอ็พค่ะ และน้องมันไม่ยอมซื้อ อิอิ

ไปวิ่งแข่งกันตลอดในกิจกรรมของแอ็พ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น